สปอยหนัง Mara ตื่นไหลตาย 2018

เรื่องย่อ
หลังเกิดคดีการตายผิดธรรมชาติของครอบครัวหนึ่ง นักจิตวิทยา “เคต ฟูลเลอร์” รับหน้าที่สืบคดีแปลกประหลาดครั้งนี้ เธอได้สืบพยานผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งเป็นเด็กน้อยในวัย 8 ขวบอย่าง “โซฟี” เธอเอ่ยปากพูดเพียงคำว่า “มาร่า” เมื่อ เคต ถลำลึกไปกับการสืบคดีทำให้เธอได้พบกับกลุ่มคนที่อ้างว่าพวกเขาถูกทรมานจากปีศาจร้ายที่ตามหลอกหลอนผู้คนมาอย่างยาวนาน และจะทำร้ายพวกเขาได้เฉพาะในตอนที่หลับเท่านั้น เคตต้องเร่งไขคดีปริศนาครั้งนี้ก่อนที่เธออาจจะต้องตกเป็นเหยื่อรายถัดไป

หนังที่จะทำให้การนอนของคุณระทึกทุกครั้งที่หลับตา สัมผัสปรากฏการณ์จริงที่คนทั้งโลกต้องนอนผวา ใน Mara ตื่นไหลตาย แรงบันดาลใจมาจากผู้กำกับ ไคล์ฟ ตองเก้ ที่เคยสัมผัสเหตุการณ์สุดหลอนนี้ด้วยตัวเองมาแล้ว และยังได้นักแสดงนำอย่าง โอลก้า คูรีเลนโก (Quantum of Solace, Oblivion) มารับบทหนังแนวสยองครั้งแรกอีกด้วย

อาการขยับตัวไม่ได้ขณะนอนหลับ ที่มักจะมาพร้อมเหตุการณ์ลี้ลับอันอธิบายด้วยเหตุผลทางวิทยาศาสตร์ไม่ได้ จนบางครั้งนำพาความตายมาให้โดยไม่รู้ตัว เป็นที่มาของ Mara ตื่นไหลตาย เมื่อไหร่ที่คุณหลับ คุณอาจไม่มีโอกาสตื่นขึ้นมาอีกเลย ซึ่ง “มาร่า” อยู่ทุกที่และเชื่อมโยงกับคนทั่วโลก ในฮินดู MARA (มาร่า) คือเทพเจ้าแห่งความตาย ทางพระพุทธศาสนา คือคำว่า “มาร” สิ่งชั่วร้าย ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นกุญแจสำคัญ ที่เชื่อมโยงทุกอย่างเข้าด้วยกัน เป็นที่มาของการ “ไหลตาย” ความตายที่คนตายไม่รู้ตัว
เข้าชมเว็บหนังอื่นๆได้อีกที่ ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง

ผู้กำกับ: ไคลฟ์ ท็อง
บทภาพยนตร์: โจนาธาน แฟรงก์
ประพันธ์ดนตรีโดย: เจมส์ เอ็ดเวิร์ด บาร์คเกอร์
ผู้ผลิต: เจมส์ เอ็ดเวิร์ด บาร์คเกอร์, สก็อตต์ แมนน์, สตีเวน ชไนเดอร์, แมรี อโล, ดาเนียล กอรอดนิก, ไมลส์ เนสเตล, เคร็ก แชปแมน
สปอยหนังโดย : คน เล่า หนัง

Related Post